เกมส์ RPG Maker ชื่อ Mini Den-O ที่ผมสร้างขึ้นเองขอรับ…

 15848  15859

ปิดเทอม 1 ป.3 ผมไปสมัครเข้าค่ายสร้างเกมส์ด้วย RPG Maker โดยอาจารย์กฤษณ์ จากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เป็นผู้มาสอนผมที่โรงเรียน ใช้เวลาเข้ารับการอบรมระหว่างวันที่ 5-7 ตุลาคม 2552 ที่ผ่านมา

ตอนแรกผมก็ยังงงๆ อยู่ เพราะยังไม่เคยเรียนโปรแกรมนี้เลย พออาจารย์สอนไปสักพักหนึ่งผมก็เริ่มสนุก และทำได้ด้วยตัวเอง

Slide1  Slide2

หลังจากการเข้าค่ายเสร็จสิ้น ผมได้กลับมาสร้างเกมส์ Mini Den-O สำเร็จด้วยตัวเอง ตอนนี้ผมกำลังสร้างเกมส์ใหม่ร่วมกันกับคุณอาของผมอยู่ครับ

ภาพแรกด้านบน เป็นการเข้าสู่เกมส์ของผมครับ และ ภาพที่สอง เป็นการบอกสถานะของเกมส์ที่ผมสร้างขึ้นครับ 

Slide3 Slide4

ภาพที่สาม กำหนดให้ผู้ที่เข้ามาเล่นเกมส์นี้ตั้งชื่อของตัวเอง ภาพที่สี่ ขอนำท่านเข้าสู่หมู่บ้านตามเนื้อเรื่องครับ 

Slide5 Slide6

ภาพที่ห้า ฉากการต่อสู้ระหว่างพระเอกของผมกับลูกน้องปีศาจ ภาพที่หก พระเอกของผมเดินทางเข้าสู่การต่อสู้ในด่านที่สอง

Slide7 Slide8

ภาพที่เจ็ด การต่อสู้ระหว่างพระเอกกับหัวหน้าปีศาจ Imagine และ ภาพสุดท้าย จบเกมส์แล้วครับ ผมได้แสดงข้อความขอบคุณผู้สอนไว้ในช่วงท้ายของเกมส์ พร้อมเพลงประกอบ Den-O Final Countdown เอาไว้ด้วย..ขอรับ…

2 Responses so far »

  1. 2

    เก่งมากครับ
    ดีใจที่เรามีนักพัฒนาเกมตัวจิ๋วเพิ่มขึ้นมาอีกคน


Comment RSS · TrackBack URI

ใส่ความเห็น

